Nawamintibet Nursing Home

เกี่ยวกับ Nawamintibet Nursing Home


ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุนวมินทร์ธิเบศร์ เนอร์สซิ่งโฮม บางใหญ่ จ.นนทบุรี
รับดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยคนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต และทำกายภาพบำบัด
ผู้ป่วย Feed อาหารทางสายยาง, Suction (ดูดเสมหะ)
บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยนอกสถานที่(ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด)
สถานที่พักฟื้นใหม่สะอาดเดินทางสะดวก ปลอดภัย พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือ
รับพนักงานฝึกหัด จัดคอร์ดสอน(ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)บางใหญ่ นนทบุรี
โทร.095-116-4655, 080 0510713

Social media


Facebook : Nawamintibet.home
Line ID : @rbw8055f

Nawamintibet Nursing Home มาตรฐานคุณภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จากกระทรวงพาณิชย์

อัตราค่าบริการ ดูแลผู้สูงอายุ นำเสนอข่าวผู้สูงอายุ

ส่งเสริมคุณค่าของผู้สูงอายุ เพื่อความสุขของท่าน และลูกหลาน


บริการรับดูแลผู้สูงอายุในศูนย์ของเราเอง ผู้ป่วยเคสธรรมดา เริ่มต้นที่ 13,000 บาท / เดือน ผู้ป่วยเคส feedอาหารทางสายยาง suction (ดูดเสมหะ) เริ่มต้นที่ 15,000 บาท / เดือน บริการจัดส่งพนักงานดูแลนอกสถานที่ ผู้ป่วยเคสธรรมดา เริ่มต้นที่ 13,000 บาท / เดือน ผู้ป่วยเคส feedอาหารทางสายยาง เริ่มต้นที่ 14,000 บาท / เดือน ผู้ป่วยเคส feedอาหารทางสายยาง suction( ดูดเสมหะ) เริ่มต้นที่ 15,000 บาท / เดือน 


บริการเสริม คอร์ดดูแลผู้สูงอายุภาคปฎิบัติ สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลบุคคลในครอบครัวของท่านเอง แต่ไม่มีความชำนาญในเรื่องนี้ เรายินดีที่จะบริการคอร์ดสอน สามารถทำงานได้ ภายใน 3-5 วัน ราคาเริ่มต้น 2,000 บาท 

 นำเสนอข่าวผู้สูงอายุ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว รมว.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) กล่าวภายหลังให้การต้อนรับคณะกรรมาธิการขับเคลื่อนการปฏิรูปประเทศด้านสังคมว่าได้ชี้แจงเพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ งานด้านการดูแลผู้สูงอายุ เพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งให้กับสังคมผู้สูงอายุ โดยรัฐบาลมีมาตรการดูแลทั้งเรื่องสุขภาพ ซึ่งเป้นสิ่งที่สำคัญ และส่งผลต่อจิตใจ ซึ่งครอบคลุมทั้งงาน การออม และที่อยู่อาศัย การนำเสนอเรื่องการเพิ่มสัดส่วนอาสาสมัครดูแลผู้สูงอายุติดเตียงในท้องถิ่น ศูนย์ดุแลผู้สูงขอเป็นส่วนหนึ่งในการเข้าใจสังคมผู้สูงอายุรับดูแล จัดสถานที่รับดูแล และพนักงานที่มีประสบการณ์ ในการดูแลผู้สูงอายุ ซึ่งเราต้องมีความพร้อมเพื่อรองรับผู้สูงอายุที่มีเพิ่มประมาณมากอย่างเห็นได้ชัด มีเวลาใส่ใจ มั่นใจ ดูแลเสมือนคนในครอบครัวเรา สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้สูงอายุ



รับดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย คนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต และทำกายภาพบำบัด บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยนอกสถานที่ (ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด) โทร.095-116-4655, 063-196-2212

0 ความคิดเห็น: