Nawamintibet Nursing Home

เกี่ยวกับ Nawamintibet Nursing Home


ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุนวมินทร์ธิเบศร์ เนอร์สซิ่งโฮม บางใหญ่ จ.นนทบุรี
รับดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยคนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต และทำกายภาพบำบัด
ผู้ป่วย Feed อาหารทางสายยาง, Suction (ดูดเสมหะ)
บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยนอกสถานที่(ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด)
สถานที่พักฟื้นใหม่สะอาดเดินทางสะดวก ปลอดภัย พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือ
รับพนักงานฝึกหัด จัดคอร์ดสอน(ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)บางใหญ่ นนทบุรี
โทร.095-116-4655, 080 0510713

Social media


Facebook : Nawamintibet.home
Line ID : @rbw8055f

Nawamintibet Nursing Home มาตรฐานคุณภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จากกระทรวงพาณิชย์

รับดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย คนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต

รับดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย คนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต และทำกายภาพบำบัด บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยนอกสถานที่ (ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด) โทร.095-116-4655, 063-196-2212

ทำไมต้องมีบริการดูแลผู้สูงอายุ? (เกิดคำถามว่า จริงๆดูแลเองก็ได้)
ต้องบอกก่อนเลย.... ว่ามันอาจจะเป็นเรื่องยากที่เราจะมีเวลาในการอยู่กับผู้สูงอายุตลอดเวลา เพราะต้องการความช่วยเหลือตลอดเวลา ไม่ว่าจะลุก เดิน นั่ง นอน กังวลว่าจะล้มได้รับบาดเจ็บ รวมถึงสถานการณ์ทุกวันที่ลูกหลานต้องออกไปทำงานนอกบ้าน อีกทั้งบางท่านต้องดูแลลูกของท่านเอง 

การเลือกศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่เหมาะสม และมีความปลอดภัยในชีวิต รวมถึงราคาที่เหมาะสม นอกจากศุนย์ที่จัดกิจกรรม และมีการฝึกอบรมพนักงานเพื่อให้มีความชำนาญไม่ทำให้ผู้สูงอายุได้รับบาดเจ็บ หรือไม่พอใจ โดยการได้รับมาตรฐานการดูแลผู้สูงอายุกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ การทำให้ผู้สูงอายุมีความสุข ทำให้ผู้สูงอายุกล้าที่จะคุย ไม่ละอายใจ โดยอาจเป็นหน่วยงานของรัฐ หรือเอกชนที่จัดตั้งเพื่อการดูแลผู้สูงอายุ โดยอาจมีชื่อเรียกที่แตกต่างกันไป เช่น โรงพยาบาล ดูแลผู้สูงอายุ สถานพยาบาล ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ Nursing home อื่นๆ


ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมีไว้ทำไม และทำไมต้องเลือก
1. มีความเชี่ยวชาญในการดูแลผู้สูงอายุ เพราะมีการอบรม ฝึกหัด มาเป็นเวลานาน โดยมีแพทย์ พยาบาล ผู้ช่วยพยาบาล และผู้ชำนาญเฉาะทาง
2. มีการดูแลโภชนาการ การรักษา อาหาร และการตรวจสุขภาพเป็นประจำสม่ำเสมอ ใส่ใจในอาหารที่รับประทานและให้สารอาหารทดแทนที่ครบหมู่ แก่ผู้สูงอายุ เนื่องด้วยอาการเบื่ออาหาร อยากทานของตามใจ
3. ลูกหลาน ที่มีภาระต้องทำงานออกนอกบ้าน ต่างจังหวัด จะให้ญาติหรือคนอื่นมาดูแล ก็ยังคงเป็นห่วงไม่เหมือนดูแลเอง ศูนย์ต้องสร้างมาตรฐานเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ
4. ผู้สูงอายุมีปัญหาสายตา ปวดหลัง ปวดเข่า นอนติดเตียง ต้องกายภาพบำบัด การเดินทางไปโรงพยาบาลต้องมีพนักงานดูแลผู้สูงอายุที่สามารถ รู้วิธีการยกลงเตียง นั่งรถเข็น คำนึงถึงความปลอดภัยเสมอ

ปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย และการหาศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ
ค่าใช้จ่ายในการดูแลผู้สูงอายุ จะแตกต่างกันไปในแต่ละสถานที่ บางที่อำนวยความสะดวกทุกอย่างก็ย่มมีค่าใช้จ่ายที่สูงในการบริการ โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนติดเตียง ฟิตอาหาร Suction นั้นทำให้ค่าใช้จ่ายยิ่งสูง ทำให้ต้องชั่งใจคิดว่าจะเลือกศูนย์ใดที่มีราคาพอใจ และดูแลดี 
โดยสามารถเลือกใช้บริการได้ทั้งผู้ป่วยประจำ และผู้ป่วยไม่ประจำ

ศูนย์นวมินทร์ดูแลผู้สูงอายุจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะบริการด้วยค่าใช้จ่ายในการดูแลที่เหมาะสม สถานที่ พนักงานที่เหมาะสม และเป็น พักฟื้นให้ผู้ป่วยสามารถหาย
ติดต่อคำปรึกษาเรื่องผู้สูงอายุ โทร .02-922-9560 (คุณกนกพิชญ์)


0 ความคิดเห็น: