Nawamintibet Nursing Home

เกี่ยวกับ Nawamintibet Nursing Home


ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุนวมินทร์ธิเบศร์ เนอร์สซิ่งโฮม บางใหญ่ จ.นนทบุรี
รับดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยคนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต และทำกายภาพบำบัด
ผู้ป่วย Feed อาหารทางสายยาง, Suction (ดูดเสมหะ)
บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยนอกสถานที่(ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด)
สถานที่พักฟื้นใหม่สะอาดเดินทางสะดวก ปลอดภัย พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือ
รับพนักงานฝึกหัด จัดคอร์ดสอน(ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)บางใหญ่ นนทบุรี
โทร.095-116-4655, 080 0510713

Social media


Facebook : Nawamintibet.home
Line ID : @rbw8055f

Nawamintibet Nursing Home มาตรฐานคุณภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จากกระทรวงพาณิชย์

ศูนย์ดูแล ผู้ป่วย สูงอายุ ที่บ้าน


ดูแลผู้สุงอายุที่บ้านรับส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยนอกสถานที่ รับดูแลผู้สูงอายุ ในศูนย์ของเราเองดูแลผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์  อัมพาต  และทำกายภาพบำบัด สถานที่พักฟื้น ดูแลสุขภาพ ฟื้นฟูร่างกายผู้ป่วย บ้านพักคนชราใหม่ สะอาด ปลอดภัย เดินทางสะดวก เข้าชมสถานที่ได้ทันที 
ดูแลผู้สูงอายุในบ้านของท่านเอง บริการสอนนอกสถานที่และในสถานที่ สามารถทำงานได้จริง ภายใน 2-3 วัน ราคา เริ่มต้น เพียง 2,000 บาท Feed อาหารทางสายยาง / ผู้ป่วยทุกอาการ / ผู้ป่วยติดเตียง 


การให้อาหารทางสายยาง การให้อาหาร (Nutrients) เข้าสู่ระบบทางเดินอาหาร (Gastrointestinal system) โดยผ่านทางสาย (Tube) ในผู้ป่วยที่ไม่สามารถรับประทานอาหารได้ทางปาก แต่ระบบทางเดินอาหาร ยังคงสามารถย่อยและดูดซึมอาหารได้ ( functional GI tract) คือ การย่อยและการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายดี แต่ผู้ป่วยมีปัญหา เช่น กลืนลำบาก กลืนแล้วสำลัก ร่างกายอ่อนเพลียมาก รับประทานอาหารไม่ได้หรือรับประทานอาหารได้ไม่เพียงพอ ขาดอาหาร ผู้ป่วยที่ไม่รู้สึกตัว เช่น โรคทางสมอง หรือได้รับการผ่าตัดเกี่ยวกับปาก 

สำหรับผู้ป่วยที่นอนเตียงต้องเป็นเตียงที่รับกับอาการคนป่วย และต้องพลิกตัวตลอด อาจทำให้เกิดแผลกดทับ ซึ้งยากแก่การรักษา ซึ่งทางศูนย์เราได้คนป่วยมามากที่เป็นแผลกดทับจากการรักษาที่อื่น หรือจากบ้านพักอาศัยของตนเอง ซึ้งดูไม่ดี หรือมีความบกพร่อง เราจึงเข้าใจในการดูแลผู้ป่วยที่เป็นแผล การเช็ดตัวซึ้งต้องมีความสะอาด และรวมถึงการอวบน้ำป้องกันกลิ่นตัว ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องมีคุณภาพมากพอกับผู้ป่วยกับคนชรา เพราะหากใช้ผลิตภัณฑ์ปกติธรรมดาเหมือนคนธรรมดาอาจทำให้ทำความสะอาดไม่หมดสิ่งสกปรกค้าง ล้างผลิตภัณฑ์ออกยาก
เคสการดูแลคนชรา คนป่วย ซึ่งแตกต่างกัน ทางเราได้รับการให้คำปรึกษาจากผู้ทำวิจัยที่จะเข้ามาดูแลและพัฒนาศุนย์รับดูแลผู้สูงอายุของเรา ปรึกษาปัญหา หรือเข้าชมสถานที่ โทร 095-116-4655








#รับดูแลผู้สูงอายุ #พนักงานดูแลคนแก่ #ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

0 ความคิดเห็น: