Nawamintibet Nursing Home

เกี่ยวกับ Nawamintibet Nursing Home


ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุนวมินทร์ธิเบศร์ เนอร์สซิ่งโฮม บางใหญ่ จ.นนทบุรี
รับดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยคนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต และทำกายภาพบำบัด
ผู้ป่วย Feed อาหารทางสายยาง, Suction (ดูดเสมหะ)
บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยนอกสถานที่(ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด)
สถานที่พักฟื้นใหม่สะอาดเดินทางสะดวก ปลอดภัย พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือ
รับพนักงานฝึกหัด จัดคอร์ดสอน(ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)บางใหญ่ นนทบุรี
โทร.095-116-4655, 080 0510713

Social media


Facebook : Nawamintibet.home
Line ID : @rbw8055f

Nawamintibet Nursing Home มาตรฐานคุณภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จากกระทรวงพาณิชย์

สวัสดีปีใหม่พร้อมก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ:ศูนย์บริการผู้สูงอายุ สะอาด ปลอดภัย ใกล้โรงพยาบาล


เมื่อมีสุขภาพร่างกายที่ดี สุขภาพใจก็จะดีไปด้วย การทำธุรกิจดูแลผู้สูงอายุต้องยอมรับว่าใช้ทั้งความอดทนและประสบการณ์ การรับมือกับคนป่วยที่เป็นอัลไซเมอร์ด้วยการพูดคุยให้เกิดความไว้ใจว่าเราจะดูแลเขาได้อย่างดี รวมทั้งการดูแลผู้สูงอายุให้เขามีความสุข คิดเสมอว่าถ้าเราเองแก่ไปเราก็อยากที่จะมีคนมาดูแลโดยไม่คิดว่าเราเป็นคนอื่น แต่เป็นคนในครอบครัว ในสังคมปัจจุบันที่ลุกหลานต้องทำงาน ทำให้ไม่มีเวลาที่จะดูแลผู้สูงอายุ หรือคนป่วยที่บ้านส่งผลให้อาจเกิดอันตรายกับบุคคลเหล่านั้นได้
ธุรกิจดูแลผู้สูงอายุจึงมีขึ้น และเราก็เป็นส่วนหนึ่งที่ยังต้องมีการพัฒนาเพื่อให้มีมาตรฐานตอบสนองความต้องการที่ถูกต้อง ประเทศไทยกำลังก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุ ต้องได้รับความเสมอภาค มีอาชีพ มีสุขภาพที่ดีรวมถึงหลักประกันสุขภาพ และที่สำคัญต้องอยู่ที่รองรับความสะดวกได้รับการดูแล nursinghome ขอสนับสนุน #ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ #ต้องการพนักงานดูแลที่บ้าน #บ้านพักคนชรา 
ส่งความสุขวันปีใหม่อย่างลืมดูแลผู้สูงอายุ นึกถึงสถานที่ดูแลคนชรา 
ติดต่อ ศูนย์นวมินทร์ธิเบศร์ เนอสซิ่งโฮม 095-116-4655

บทความเดิมที่อยากให้ทุกคนใส่ใจผู้สูงอายุ
กว่าจะมาเป็นธุรกิจ

เมื่อสภาพจิตใจดี สุขภาพร่างกายก็ดีไปด้วยการทำธุรกิจนี้มาได้ต้องยอมรับเลยว่าต้องใช่ความอดทนและประสบการณ์อย่างมาก เพราะต้องเจอกับสถานการณ์หลายอย่างจนทำให้ปัจจุบันธุรกิจศูนย์ดูแลผู้สูงอายุเป็นธุรกิจต้องใส่ใจคือตัวผู้สูงอายุที่เข้ามาอยู่ที่ศูนย์ต้องดูแลให้ท่านมีความสุขมากที่สุด และลูกค้ามีความมั่นใจในเรามากที่สุดสำหรับเจ้าของธุรกิจเองก็ต้องสร้างความเชื่อใจอย่างต่อเนื่องและพัฒนาเปลี่ยนแปลงธุรกิจอุปกรณ์ความทันสมัย ทั้งด้านสภาพแวดล้อม สถานที่ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคนที่ชื่อว่าลูกค้าหลายคนมองเห็นว่าธุรกิจศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ได้รับความไว้ใจและมีคนเลือกที่จะประกอบธุรกิจนี้มากยิ่งขึ้นนั่นคือทำให้เกิดการแข่งขันด้านธุรกิจ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีการแข่งขันเกิดขึ้นแต่สิ่งที่เราต้องไม่ลืมคือเราเคยทำธุรกิจมาแบบใดก็ให้ปฎิบัติเช่นเคยอย่าทำเพียงเพื่อได้รับชัยชนะจากการคิดที่จะแข่งขันในสังคม แต่เราต้องมองว่าการที่เราจะไปถึงจุดหมายนั้น ต้องทำอย่างไรไม่ให้มันกระทบต่อผู้สูงอายุ และลูกค้าที่เรามีอยู่เพราะต้องคิดอยู่เสมอว่าหากไม่ได้อะไรก็ไม่ควรให้สิ่งที่มีอยู่เสียไป........

0 ความคิดเห็น: