Nawamintibet Nursing Home

เกี่ยวกับ Nawamintibet Nursing Home


ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุนวมินทร์ธิเบศร์ เนอร์สซิ่งโฮม บางใหญ่ จ.นนทบุรี
รับดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยคนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต และทำกายภาพบำบัด
ผู้ป่วย Feed อาหารทางสายยาง, Suction (ดูดเสมหะ)
บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยนอกสถานที่(ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด)
สถานที่พักฟื้นใหม่สะอาดเดินทางสะดวก ปลอดภัย พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือ
รับพนักงานฝึกหัด จัดคอร์ดสอน(ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)บางใหญ่ นนทบุรี
โทร.095-116-4655, 080 0510713

Social media


Facebook : Nawamintibet.home
Line ID : @rbw8055f

Nawamintibet Nursing Home มาตรฐานคุณภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จากกระทรวงพาณิชย์

Hot! - ข่าวผู้สูงอายุ คนชรา ของไทย



นำเสนอข่าว - ในไม่นานนี้ประเทศไทยจะก้าวสู่สังคมผู้สูงอายุเหมือนกับต่างประเทศ เช่นประเทศญีุ่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และทางยุโรป โดยจะมุ่งประเด็นเกี่ยวกับสินค้าที่ใช้โดยตรงกับผู้สูงอายุ มีการขยายตัวที่ดีอย่างมาก หรือต่างประเทศภาพรวมตลาดสยินค้าและบริการผู้สูงอายุเฉลี่ยแล้วเติบโตราว 20 % แน่นอนว่าการที่เมืองไทยกำลังจะเดินหน้าเช่นเดียวกัน

ที่แน่นอนคือการให้บริการผู้สูงอายุ เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัย เมื่อผู้สูงอายุเข้ามาใช่บริการ ทำให้หลายหน่วยงานหันหน้ามาคุยกัน เพื่อรองรับสังคมผู้สูงอายุในอีก 2-3 ปีข้างหน้า
เนื่องจากประเทศไทยสามารถที่จะผลักดันเป็นศูนย์กลางของเอเชีย โดยต้องมีความชัดเจน


ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุนวมินทร์ - รวมส่งเสริมธุรกิจให้ทันสมัย และรองรับสังคมผู้สูงอายุที่ทำให้ไม่มีความ   น่าเบื่อต้องมานั่งคิดมากกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ และจะต้องพบเจอเมื่อมีอายุมากขึ้น การบริการด้านสถานที่ของเราเตรียมพบกับสถานที่แบบใหม่ครบวงจร ที่จะทำให้ผุ้สูงอายุไม่น่าเบื่อ และผู้สูงอายุที่ป่วยมีความพยายามที่จะต้องกลับมาหาย หรืออาจเดินได้โดยปกติ ซึ่งมีระยะเวลาในการรักษาและพักฟื้น แต่นั้นต้องขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจของผู้ป่วยที่ต้องมีการพูดคุย ให้เกิดแรงบันดาลใจในการรักษาตัวเอง เราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะปลูกฝังสังคมผู้สูงอายุให้มีความก้าวหน้าทันสมัย และเข้าใจทั้งตัวผู้สูงงอายุ กับลูกค้าที่ต้องการดูแลให้ดีที่สุด
ทางศูนย์ดูแลผู้สูงอายุของเราใส่ใจในพนักงานที่ทำงาน และรับพนักงาฝึกหัดการดูแลผู้สูงอายุ ให้มีความเชี่ยวชาญที่จะดูแลได้ ต้องมีใจรักที่จะทำงานจะทำให้การดูแลมีผลดีทั้งสองฝ่าย
เข้าดูรายละเอียดอื่นๆได้ที่ www.nawamintibetnursing.blogspot.com 


โดยติดต่อมาที่ศูนย์นวมินทร์ดูแลผู้สูงอายุ 095-116-4655 (คุณกนกพิชญ์) 
ผู้ที่เข้าใจในผู้สูงอายุมากกว่า 10ปี 

รับดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย คนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต และทำกายภาพบำบัด บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยนอกสถานที่ (ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด) โทร.063-814-4455, 063-196-2212

0 ความคิดเห็น: