Nawamintibet Nursing Home

เกี่ยวกับ Nawamintibet Nursing Home


ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุนวมินทร์ธิเบศร์ เนอร์สซิ่งโฮม บางใหญ่ จ.นนทบุรี
รับดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยคนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์อัมพาต และทำกายภาพบำบัด
ผู้ป่วย Feed อาหารทางสายยาง, Suction (ดูดเสมหะ)
บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุผู้ป่วยนอกสถานที่(ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด)
สถานที่พักฟื้นใหม่สะอาดเดินทางสะดวก ปลอดภัย พร้อมอุปกรณ์และเครื่องมือ
รับพนักงานฝึกหัด จัดคอร์ดสอน(ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ)บางใหญ่ นนทบุรี
โทร.095-116-4655, 080 0510713

Social media


Facebook : Nawamintibet.home
Line ID : @rbw8055f

Nawamintibet Nursing Home มาตรฐานคุณภาพศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ จากกระทรวงพาณิชย์

เตรียมพร้อม - ผู้สูงอายุกับข่าวเศรษฐกิจ 21 มิถุนายน 2560


นำเสนอข่าว - ซึ่งเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2560 บัญชีกลางได้ถกกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น พร้อมลุยจ่ายเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่าผู้สูงอายุเตรียมเฮ สำหรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุที่เพิ่มขึ้น พร้อมกับจำนวนผู้สูงอายุ
     ขณะนี้การถกดังกล่าวเรื่องเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ -เงินเบี้ยคนพิการ เข้าบัญชีเงินฝากของผู้มีสิทธิเงินถึงมือผู้มีสิทธิที่แท้จริง
อธิบดีกรมบัญชีกลาง ได้เปิดเผยกับข่าวเศรษฐกิจ -ว่ามีการประชุมหารือเรื่องการจ่ายเบี้ยดังกล่าวตามโครงการบูรณาการสวัสดิการสังคม โดยภายใต้แผนยุทธษศาสตร์ วิะีการที่จะส่งเงินถึงผู้มีสิทธิที่แท้จริงทาง e-payment แต่ที่แน่นอนต้องสร้างความเข้าใจกับสังคมผู้สูงอายุที่เกิดขึ้น
อันจะมีการปรับปรุงแก้ไขระเบียบต่างๆ มีการจัดระบบการจ่ายเงินดังกล่าวต้องมีความรอบคอบ ตามข่าวที่ว่าต้องมีการติดตั้งอุปกรณ์ชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ EDC ให้เสร็จสิ้นก่อนก่อนปีงบประมาณ 2560 และปีงบประมาณ  2561 นั้นจะสามารถทำได้ตามเป้าหมายหรือไม่ต้องรอลุ้นและให้การสนับสนุนกับการทั้งทำงานของผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป
   ซึ่งจะแก้ไขปัญหาการรั่วไหลของการใช้เงินงบประมาณ เพราะจะเห็นได้จากที่ผ่านมาผู้มีสิทธิที่จะได้รับเงินแต่กลับไม่ได้รับเงินจริง และการที่คนชราที่มีรายชื่อได้รับเบี้ยคนชราแต่เสียชีวิตแล้ว กลับยังคงมีชื่อรับเบี้ยดังกล่าวอยู่

ศูนย์นวมินทร์ดูแลผู้สูงอายุ - ร่วมส่งเสริมการประสานงานผู้สูงอายุให้เข้าถึงผู้สูงอายุที่มีสิทธิที่แท้จริง และร่วมถึงการใส่ใจผู้สูงอายุในศูนย์ของเราที่จะได้รับสิทธิที่แท้จริง ทั้งสิทธิเบี้ยคนชรา สิทธิการรักษา สถานที่พักฟื้นที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้สูงอายุ

รับดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วย คนชรา ผู้ป่วยที่เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต และทำกายภาพบำบัด บริการจัดส่งพนักงานดูแลผู้สูงอายุ ผู้ป่วยนอกสถานที่ (ที่บ้าน, โรงพยาบาล , ต่างจังหวัด) โทร.063-814-4455, 063-196-2212

0 ความคิดเห็น: